Đi Cày (Song Ca Hoài Linh)


Em nghe gì không con gà đã gáy canh tư

Em ơi dậy đi lo nồi cơm anh đi cày

Anh cày ruộng sâu hay ruộng cạn

Anh cày ruộng dưới hay ruộng trên

Hôm qua đã cày hôm nay cũng cày

…Sức đâu mà cày mãi hả…….?( Đất đâu mà cày mãi vậy…..?)

Em ơi hôm nay anh cày trên đất cô hai

Anh đi cày thuê kiếm tiền mua tivi màu

Để mình cùng nghe ca nhạc nè

Để mình cùng thức coi cải lương

Anh cày làm sao cày tới cày lui …… anh chết với tui……!

ĐK :

Em ơi…! anh nào đâu dám đèo bồng

Bao năm tình nghĩa vợ chồng

Tuy đói nghèo nhưng mái tranh đầm ấm.!

Anh đi lo cày đám ruộng người ta

Cấy cày anh phải thiệt thà….!

Khi cày xong anh phải mau về nhà, anh phải mau về nhà….!

Em ơi đừng lo anh cày cùng với con trâu…… Phải hôn..?

Con trâu thiệt to bỏ cày anh đi ào ào……

Mặt trời vừa lên trên ngọn sào,anh đã về tới cho mà coi…….!

Anh cày làm sao mà gãy cày tui anh chết với tui……..!

Gửi phản hồi

